Cách nấu rượu Bắc Hà thơm ngon

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

star
Hello ! xin chào các bạn 
Mình là người gốc  Bắc Hà  - Lào Cai 
Hôm nay mình sẽ giời thiệu cho các bạn cách nấu rượu Bắc Hà ngon quê mình nhé : 
Quy trình nấu rượu ngô của người dân Bắc Hà mình  khá kỳ công đấy  các bạn , Đầu tiên Ngô hạt  được luộc chín, để nguội rồi trộn đều với bột men, theo một tỷ lệ nhất định ( tỉ lệ này là bí mật nhé các bạn )  và ủ kín trong thời gian 5 đến 7 ngày. Sau đó cho phần ngô đã lên men vào chưng cất rượu theo cách nấu của bà con người H’Mông có từ nhiều đời nay đấy các bạn . 

Rượu ngô Bắc Hà mình  được nấu bằng củi, luôn giữ lửa cháy nhỏ và đều, tiếp đủ nước để rượu không bị khê. Và đặc biệt nguồn nước nấu rượu cũng được bà con đi lấy từ trong núi đá về mới  nấu được rượu ngon các bạn ạ . 
 Thường 3 lít rượu đầu rất nặng và cũng thơm ngon nhất nên gia chủ sẽ giữ lại để uống và tiếp khách.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Muabandacsan.net
→ Website : muabandacsan.net – quý khác có thể đặc hàng trực tiếp tại trên website nhé.
→ Hotline : 01644.233.205 – Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.
→ Gmail: Muabandacsan.net@gmail.com
→ Zalo: 0932268092 hoặc 01644.233.205
→ Trang Zalo:Thịt Trâu Gác Bếp Ngon Bổ Rẻ SaPa
→ Facebook: Thịt Trâu Gác Bếp Ngon SaPa Lào Cai
→ Địa chỉ : Cơ sở 1 : Số 755 Lê Thanh – Bắc Cường – TP.Lào Cai.
→ Cơ sở 2  số 008 đường Xuan Viên thịt trấn SaPa
star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét